Wednesday, April 10, 2019

Cách tìm địa chỉ uy tín mua quạt trần

Thời tiết đang bước sang dần những ngày nắng nóng, giai đoạn này người người, nhà nhà lại đổ xô đi trang bị các thiết bị làm mát cho gia đình. quạt trần có đèn là vật dụng không thể thiếu để làm cho không gian căn phòng của bạn thêm thoáng mát hơn. Vậy nên mua quạt trần ở đâu để đảm bảo uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

Cách nhận diện quạt trần chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng bị làm giả và bày bán tràn là. Điều này khiến người tiêu dùng khó lòng phân biệt được các loại hàng chính hãng với hàng kém chất lượng và quạt trần cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Để nhận diện được quạt trần chính hãng với quạt trần chất lượng kém khi mua hàng người dân cần chú ý các yếu tố sau:


Các loại giấy tờ chứng nhận sản phẩm: Khi mua quạt trần bạn cần tìm hiểu về các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm như Giấy chứng nhận xuất xứ ( Certificate of Origin ), Giấy chứng nhận chất lượng (Certificate of Quality), Tem chứng nhận hợp quy ( Tem CR ). Đây là 3 yếu tố người tiêu dùng nên tìm hiểu khi mua quạt vì sản phẩm chính hãng là sản phẩm có đầy đủ các chứng nhận cơ bản và quan trọng nhất.

Bên cạnh đó khách hàng khi mua quạt cần kiểm tra kỹ các bộ phận của quạt trần tránh mua phải quạt có lỗi. Các bộ phận nên kiểm tra là phần cánh, các phụ kiện kèm theo.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/lua-chon-quat-tran-cho-khong-gian-phong-ngu-a14420.html

Một lời khuyên cho người tiêu dùng là khi bạn đã hoàn tất các thủ tục mua quạt và mang quạt về nhà thì hãy cất giữ các loại giấy tờ và phiếu bảo hành để bảo vệ quyền lợi cho chính mình. Vì nếu sản phẩm có bảo hành khi xảy ra lỗi từ nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ đổi và sửa chữa sản phẩm. Vậy nên hãy cất cẩn thận các giấy tờ của sản phẩm khi mua hàng.

No comments:

Post a Comment