Tuesday, April 16, 2019

Một số dòng quạt trần cao cấp dành cho giới thượng lưu

Hiện nay các thương hiệu quạt trần đang cho ra những siêu phẩm không chỉ với tính năng đơn giản là làm mát mà nó còn đi kèm với nhiều tính năng ưu việt hơn so với những chiếc quạt truyền thống. Các dòng sản phẩm và thương hiệu cao cấp cũng trở nên đa dạng hơn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số thương hiệu cao cấp đang được người dùng đánh giá cao:

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/lua-chon-quat-tran-cho-khong-gian-phong-ngu-a14420.html

Thương hiệu quạt trần Hunter 

Không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, quạt trần mang thương hiệu Hunter đang ngày càng phát triển và tạo được niềm tin cho khách hàng. Với sản phẩm được thiết kế đa dạng, có đầy đủ chức năng của một sản phẩm hiện đại hàng đầu quạt trần Hunter chính là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. 

Kết quả hình ảnh cho quạt trần

Ưu điểm của dòng sản phẩm đến từ Hunter chính là thiết kế lịch lãm, sang trọng, động cơ mạnh mẽ nhưng khi hoạt động lại rất êm không phát ra bất kỳ âm thanh nào. Bên cạnh đó quạt còn có đầy đủ các tính năng hiện đại như hẹn giờ, tự động ngắt điện, một số mẫu sản phẩm còn được lắp ráp thêm đèn sáng giúp căn phòng của bạn được tô điểm bằng ánh sáng lung linh. 

Giá thành của quạt trần Hunter cũng được chia thành nhiều mức khác nhau. Nếu quạt trần 5 cánh bạn đang quan tâm đến các sản phẩm cao cấp thì có thể kể đến Hunter Seville với giá 6.280.000, Hunter Original với giá 18.000.000, Hunter Lugano với giá 12.000.000 và rất nhiều sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn. Với dòng Hunter bạn có thể thỏa sức tận hưởng với những mẫu sản phẩm đa dạng, đẹp mắt và ấn tượng.

No comments:

Post a Comment