Tuesday, April 2, 2019

Tổng hợp những tác dụng của quạt trần

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất quạt trần có đèn không ngừng cải tiến sản phẩm của mình. 

Chính vì thế mà ngoài công dụng làm mát, trang trí cho căn phòng thì quạt trần còn sở hữu nhiều ưu điểm, mang lại lợi ích to lớn cho người sử dụng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của quạt trần mang lại cho con người trong bài viết bên dưới nhé.
Quạt trần tốt cho sức khỏe

Không giống như điều hòa, gió được thổi ra từ quạt trần rất giống với gió tự nhiên nên tốt cho sức khỏe con người. Luồng gió được phân bổ ra toàn không gian, tạo điều kiện cho không khí được lưu thông. Hơn nữa gió quạt trần cũng không phả trực tiếp vào người nên người sử dụng sẽ không cảm thấy khô da, hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là với trẻ em và người lớn tuổi.


Quạt trần mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Quạt trần với sải cánh rộng lại được lắp ở trên cao nên gió được lan tỏa hướng ra toàn bộ căn phòng, giúp làm mát không khí một cách tự nhiên và liên tục. Một số mẫu quạt được bán trên thị trường hiện nay như quạt trần ngoài trời Panasonic, KDK,… được chế tạo với 2 chế độ gió: gió thổi thẳng từ trần tới mặt sàn và gió thổi xoáy vào tường rồi vòng từ hướng mặt sàn lên.

No comments:

Post a Comment