Thursday, April 18, 2019

Những nguyên tắc khi lắp đặt quạt trần

Có nhiều người tự ý thực hiện lắp đặt quạt trần, nhưng lại thực sự không hiểu rõ về sản phẩm hoặc là do chủ quan, cho nên gặp phải một số trường hợp không được như mong muốn. Bài viết này sẽ đưa ra một số nguyên tắc khi thực hiện lắp đặt quạt trần.


1. Kiểm tra trước khi lắp đặt

Có rất nhiều thứ cần phải kiểm tra trước khi lắp đặt quạt trần, ví dụ như đã đủ các trang thiết bị hay bộ phận chưa, có bao nhiêu cánh quạt, đã có móc treo quạt trần inox hay chưa.... Hoặc là kiểm tra kỹ càng về sự phù hợp của không gian đối với kích thước của chiếc quạt.


· Quạt 76cm nên được sử dụng dành cho không gian phòng có diện tích khoảng 2.5 x 3m

· Quạt 106cm nên được sử dụng cho không gian phòng có diện tích khoảng 3.5 x 3.5m

· Quạt 132cm nên được sử dụng cho không gian phòng có diện tích khoảng 5.5 x 6m

Đây là 3 thông số cơ bản, áp dụng cho những trường hợp trung bình, theo đó các bạn có thể ước lượng để đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho trường hợp của bản thân mình.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-dieu-khien-tu-xa-mang-tien-ich-den-cho-nguoi-dung-a14443.html

2. Khoảng cách lắp đặt

Khi đã có đầy đủ các dụng cụ móc treo quạt trần inox, hộp số, lượng ốc vít hoặc những trang thiết bị khác, thì các bạn cũng cần phải biết đến khoảng cách của quạt khi lắp đặt so với tường nhà. Trong trường hợp lắp đặt nhiều quạt khác nhau, thì khoảng cách giữa mỗi chiế quạt trần nên là 3m, còn nếu như chỉ lắp đặt 1 quạt trần, thì cánh quạt cần phải được cánh với tường là 1m theo tiêu chuẩn và 0.5m theo phổ biến.

1 comment:

  1. Đại Phát Furniture chuyên cung cấp bán quạt trần đèn chùm pha lê trang trí phòng khách giá rẻ cao cấp giá rẻ chất lượng tại tphcm
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – tiện nghi nhất– tiện lợi nhất – Liên hệ ngay:
    Web:  quạt trần đèn trang trí
    ( Xem tai day): quạt trần đèn trang trí
    ( xem tai day ): quat tran den trang tri

    ReplyDelete