Sunday, September 15, 2019

Mẹo để tăng cơ hội mang thai sau khi bị sẩy

Một số mẹo nhỏ mà bạn có thể thử để nâng cao cơ hội mau có tin vui:


Uống vitamin bổ sung cho phụ nữ trong độ tuổi mang thai: Bạn nên dùng các loại viên uống tổng hợp dành cho bà bầu, đặc biệt là axit folic, ít nhất một tháng trước khi bạn bắt đầu dự định thụ thai để có kết quả như ý.

quan hệ sau sẩy thai

Chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên: Hãy ăn nhiều trái cây kết hợp cùng rau củ quả. Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp giảm nguy cơ sẩy thai đáng kể. Ngoài ra, việc vận động thể chất cũng nâng cao sức khỏe cho bạn và giảm stress.

Tránh các chất không tốt: Bạn nên hạn chế tiếp xúc với khói thuốc lá, không dùng quá nhiều thức uống chứa caffeine. Tất cả các chất này có thể làm tăng nguy cơ sẩy thai và gây ra các biến chứng khác trong thai kỳ.

Xem thêm: hội chứng down

Đời sống tình dục lành mạnh: Các nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục ít nhất ba lần một tuần làm tăng cơ hội mang thai đáng kể. Bạn có thể sử dụng que thử rụng trứng để xác định thời gian thụ thai một cách thuận tiện và đễ dàng. Thêm vào đó, vợ chồng gần gũi ít nhất 3 – 4 ngày trước hoặc trong thời điểm rụng trứng còn nâng cao khả năng nhanh có tin vui.

No comments:

Post a Comment