Tuesday, March 5, 2019

Đặc điểm quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 và Mitsubishi C56-GS

Quạt trần Mitsubishi C56-GS

Mẫu quạt trần có đèn C56-GS được thiết kế rất đơn giản nhưng chất lượng lại được đánh giá là siêu bền bởi cánh quạt làm từ kim loại được mạ một lớp chống rỉ sét và hộp số cao cấp đem lại giá trị bền vững.

Để điều chỉnh quạt rất dễ dàng bằng hộp số gắn tường với 4 tốc độ xoay tương đương với 4 cấp độ gió của quạt. Người dùng chỉ cần xoay nhẹ núm công tắc là đã thay đổi được tốc độ gió phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Quạt rất an toàn với người sử dụng vì có trang bị dây an toàn để ngăn chặn nguy cơ motor quạt rơi ra khỏi trần nhà.

Công suất tiêu thụ quạt 54W ở hiệu điện thế 220V với tần số 50Hz. Quạt tương thích tốt nhất với dòng điện 0,34A. Độ dài sải cánh là 140cm (56inch) với tốc độ quay đạt được là 280RPM tạo ra lưu lượng gió tự nhiên 200m3/min. Khi quạt vận hành, độ ồn của quạt ở mức 55dB (A) nên không gây khó chịu cho người sử dụng. Khối lượng quạt 7,2kg nhẹ hợn nhiều so với những loại quạt khác.


Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5

Quạt trần trang trí Mitsubishi C56-RQ5 được thiết kế 5 cánh sang trọng nên có thể lắp đặt ở không gian trong nhà hay văn phòng làm việc đều rất thích hợp. Kiểu dáng lịch lãm là xu hướng thiết kế năm 2017 giúp quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 bắt kịp xu hướng và không bao giờ bị lỗi mốt.

Nhà sản xuất đã trang bị cho quạt trần trang trí Mitsubishi hệ đều khiển quạt từ xa bằng remote chính hãng. Thiết bị này giúp người sử dụng có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có thể điều chỉnh quạt một cách chủ động và dễ dàng. Chỉ với những nút bấm nhẹ khá đơn giản ở bất cứ vị trí nào trong không gian căn phòng cũng đã tùy chỉnh được quạt theo mục đích. Quạt còn được trang bị chức năng hẹn giờ tắt/mở ở 4 cấp độ là 1-2-4-8h giúp người sử dụng yên tâm hơn khi ra ngoài mà quên không tắt quạt hay là khi đang ngủ.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-den-chum-va-nhung-uu-diem-noi-bat-a14426.html

Cánh quạt trần C56-RQ5 được làm bằng thép không gỉ nên giữ cho quạt luôn đẹp mắt. Động cơ quạt 68W, độ dài sải cánh 140cm, khi vận hành tạo ra gió tự nhiên với lưu lượng 230 m3/min. Để đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng thì nhà sản xuất đã trang bị thêm móc an toàn tránh sự cố động cơ rơi ra khỏi ti quạt.

No comments:

Post a Comment