Thursday, March 28, 2019

Tiêu chí chọn quạt trần trang trí cho chung cư

Diện tích các phòng trong một căn hộ chung cư thường không được lớn cho nên nếu bạn muốn lắp một chiếc quạt trần để làm mát cùng một chiếc đèn trang trí thì sẽ rất tốn không gian. Trong trường hợp này thì phương án sử dụng quạt trần trang trí là thích hợp nhất.


Quạt trần đèn trang trí chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa quạt trần với đèn chiếu sáng. Mặc dù đây là hai tính năng tách biệt nhau nhưng khi sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể chỉ sử dụng quạt hoặc là đèn mà không cần bật cả hai lên.
Tính năng nổi bật của quạt trần đèn trang trí

Vì tích hợp quạt làm mát và đèn cho nên quạt trần đèn tạo không gian mát mẻ vào mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông, thích hợp sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.


Quạt trần trang trí

Với thiết kế đẹp và tinh tế, dễ phối hợp với các đồ vật ở trong phòng nên quạt trần đèn còn giúp tạo điểm nhấn trang trí ở trong phòng, giúp cho căn phòng trở nên sang trọng, ấn tượng hơn lại tiết kiệm được không gian vì không cần phải lắp  quạt trần cánh gỗ đèn chùm nữa.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều các loại quạt trần đèn với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, cả phong cách hiện đại và cổ điển, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sử dụng quạt trần trang trí còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm tới 40% lượng điện tiêu thụ so với việc dùng điều hòa.

No comments:

Post a Comment