Monday, March 18, 2019

Sai lầm cần tránh khi sử dụng quạt trần

Quạt trần là thiết bị điện không thể thiếu của mỗi gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên để có thể mua và sử dụng đúng cách quạt trần có đèn thì không phải ai cũng làm được. Có những sai lầm bạn cần phải tránh trong quá trình sử dụng để quạt luôn hoạt động tốt và bền vững theo thời gian.

Sai lầm thường hay gặp khi mua quạt trần

Để mua được một chiếc quạt trần có chất lượng tốt nhất thì bạn nên quan tâm tới thương hiệu của quạt. Đừng ham rẻ để rồi mua những sản phẩm kém chất lượng vì chúng không đảm bảo an toàn, gây tiếng ồn khi sử dụng và chắc chắn là bạn cần phải bảo dưỡng thường xuyên, gây tốn kém chi phí không cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như là quạt trần Panasonic, KDK, Mitsubishi,… cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.


Sai lầm cần tránh khi lắp đặt và sử dụng quạt trần

Lắp sai độ cao

Độ cao thích hợp nhất từ sàn nhà tới quạt trần là 2,5 đến 2,7m, tuyệt đối không được thấp hơn 2,15m. Do đó bạn hãy điều chỉnh lại chiều cao của quạt để quạt đối lưu không khí và sinh gió cho ngôi nhà. Bạn cũng không nên lắp quá sát với trần nhà để đảm bảo an toàn khi sử dụng quạt trần nhé.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-ngoai-troi-lua-chon-thiet-yeu-cua-cuoc-song-hien-dai-a14436.html

Tương tự cũng có khoảng cách thích hợp từ vách tường nhà tới quạt trần và lý tưởng nhất là từ 0,8 đến 1m. Để đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả căn phòng cũng như gió từ quạt trần được phân bố đều khắp thì bạn không lắp quạt quá lệch sang trái hoặc sang phải. Trong trường hợp mà phòng quá rộng thì bạn có thể lựa chọn phương án là lắp 2 chiếc quạt, nhưng nhớ đảm bảo chúng cách nhau ít nhất là 3m.

No comments:

Post a Comment