Wednesday, March 6, 2019

Quạt trần trang trí Hunter Contempo 50612

Hunter Contempo 50612 là mẫu quạt trần đẹp Mỹ bán chạy tại thị trường Việt Nam. Với phong cách thiết kế mang nét truyền thống dễ dàng lắp đặt và đem đến vẻ đẹp cho mọi không gian mà nó xuất hiện. Tích hợp 2 bóng đèn 14 Watt đem đến những giả pháp chiếu sáng cho căn phòng mà không gây khó chịu cho đôi mắt.

Thiết kếđẹp mắt, động cơ motor 188×12 (m/m) khi vận hành không phát ra tiếng ồn khó chịu, đem đến cho con người cảm giác yên tĩnh và dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Điểu khiển linh hoạt và dễ dàng bằng hộp số giúp thay đổi tốc độ gió theo ý mình mong muốn một cách nhanh chóng nhất.

Giá thành sản phẩm hiện được rao bán trên website là: 4,600,000 đồng.

quat-tran-trang-tri-gia-re

Quạt trần trang trí Mỹ Hunter Builder Elite được thiết kếrất tinh tế và trang trí mang đậm phong cách truyền thống. Cánh quạt đèn trần làm bằng gỗ tự nhiên màu đồng tối mang đến nét sang trọng cho không gian lắp đặt. Quạt chạy bằng động cơ Whisper Wind đảm bảo không gây tiếng ồn khó chịu nên dù lắp đặt ở phòng có trẻ nhỏ cũng không ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ.

Quạt có ưu điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 47%, hơn hẳn các loại quạt thế hệ trước đó. Điều khiển quạt bằng dây kéo với nhiều cấp độ khác nhau đem đến những tiện ích thiết thực cho người sử dụng.

Để sở hữu quạt trần trang trí Hunter Builder Elite thì số tiền cần phải đầu tư là: 4,150,000 đồng.

No comments:

Post a Comment