Thursday, March 7, 2019

Lựa chọn quạt trần phòng khách phù hợp với diện tích

Phòng khách được coi là không gian chính của một ngôi nhà, phòng khách chính là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi đón tiếp khách. 

Chính vì thế, việc lựa chọn quạt trần có đèn cho phòng khách cần hết sức lưu ý. Tùy từng không gian diện tích khác nhau của phòng khách mà bạn nên lựa chọn được loại quạt có sải cánh khác nhau để tạo nên sự hài hòa nhất cho không gian. 

quat tran 4 canh

Đồng thời, lựa chọn được quạt trần có kích thước vừa phải nhất giúp cho không gian thoáng đãng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi bước vào không gian phòng khách.

Lựa chọn quạt trần cho phòng khách phải hài hòa nhất với các nội thất 

Tùy vào từng phong cách nội thất của không gian phòng khách mà bạn có thể lựa chọn được loại quạt trần có phong cách phù hợp nhất. Đối với nội thất cổ điển nên chọn quạt trần có thiết kế theo phong cách cố điển để tạo nên sự hài hòa nhất cho không gian. 

Ngược lại, đối với phòng khách có có nét hiện dadiij, phóng khoáng thì bạn nên lựa chọn chiếc quạt trần 5 cánh thông minh thế hệ mới. Nếu không gian phòng khách của bạn tối thì bạn nên lựa chọn loại quạt trần có kết hợp đèn để tạo nên không gian được chiếu sáng tốt nhất.

No comments:

Post a Comment