Wednesday, March 6, 2019

Quạt trần trang trí Hunter Bayport 24170

Quạt trần Hunter được thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản mang phong cách truyền thống và luôn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho căn phòng của quạt trần phòng khách. Gam màu trắng chủ đạo tạo toát lên vẻ trang nhã cho không gian và dễ dàng kết hợp hài hòa với màu sắc của các thiết bị nội thất.

Ưu điểm nổi bật của quạt là vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chịu cho con người. Motor 188×12 (m/m), công suất 58W tạo gió tự nhiên, đặc biệt rất tiết kiệm năng.

Sản phẩm hiện có giá bán là 2,650,000 đồng.

Quạt trần trang trí Hunter Buller


Quạt trần trang trí Mỹ Hunter Builder Elite được thiết kếrất tinh tế và trang trí mang đậm phong cách truyền thống. Cánh quạt làm bằng gỗ tự nhiên màu đồng tối mang đến nét sang trọng cho không gian lắp đặt. Quạt chạy bằng động cơ Whisper Wind đảm bảo không gây tiếng ồn khó chịu nên dù lắp đặt ở phòng có trẻ nhỏ cũng không ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/lua-chon-quat-tran-cho-khong-gian-phong-ngu-a14420.html

Quạt có ưu điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 47%, hơn hẳn các loại quạt thế hệ trước đó. Điều khiển quạt bằng dây kéo với nhiều cấp độ khác nhau đem đến những tiện ích thiết thực cho người sử dụng.

No comments:

Post a Comment