Sunday, March 24, 2019

Quạt trần Panasonic đa dạng về thiết kế

Đa dạng về thiết kế: Quạt trần Panasonic có nhiều thiết kế khác nhau, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và tính năng sử dụng cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, từ quạt trần cánh xếp, mẫu quạt trần đẹp đèn chùm cho đến loại quạt mang phong cách cổ điển hay hiện đại. Đến với Panasonic thì bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề không chọn được sản phẩm ưng ý nào.

Chất lượng đảm bảo: Chất lượng của quạt trần Panasonic luôn được đảm bảo vì các chi tiết được thiết kế trên quạt đều được chau chuốt và tỉ mỉ. Thương hiệu của Panasonic từ lâu đã có tiếng trên thị trường quạt và tập đoàn luôn cam kết mang những sản phẩm chất lượng nhất tới tận tay người tiêu dùng. Quạt có khả năng làm mát vượt trội, chạy với tốc độ cao, không gây tiếng ồn, hệ thống chiếu sáng tốt mang lại ánh sáng và bầu không khí trong lành cho căn phòng.


Tích hợp nhiều tiện ích: quạt trần ngoài trời Panasonic đèn trùm còn có rất nhiều tính năng nổi trội có thể kể đến như là màn hình LCD giúp cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn, bộ đếm thời gian, tốc độ, các chế độ hiển thị rõ ràng và đặc biệt là có chế độ hẹn giờ tắt khi đi ngủ.

Quạt trần Panasonic có nhiều tiện ích

Tiết kiệm điện năng sử dụng: Một chiếc quạt trần đèn chùm Panasonic vừa hoạt động như một chiếc quạt thông thường vừa có khả năng chiếu sáng nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 30-40% so với điều hòa.

No comments:

Post a Comment